Một trong những phương hướng đó là việc vận động đóng góp từ PHHS để lắp đặt máy điều hòa tại các phòng học. Năm học 2015-2016, nhà trường thực hiện thí điểm công trình này tại 2 lớp học ở Khối 6. Qua đó, Ban Giám Hiệu theo dõi và lắng nghe ý kiến từ học sinh, phụ huynh và giáo viên. Nhận thấy hoạt động này khả thi và mang lại nhiều hiệu ứng tích cực, cảm nhận được niềm vui và sự hào hứng của các em học sinh, những bậc phụ huynh.
Tiếp tục, đầu năm 2018 – 2019, đã có 15 phòng học trên tổng số 38 lớp được lắp đặt máy điều hòa. Trong năm học mới này, với sự nhiệt tình và hiểu rõ chủ trương của nhà trường, các bậc phụ huynh Khối 6 mới đã đồng lòng thực hiện công trình trang bị máy lạnh toàn Khối 6, 100% kinh phí từ sự đóng góp của PHHS. Để thực hiện tốt, cả phụ huynh và nhà trường đã có những nỗ lực hết mình, trên tinh thần cùng xây dựng để cùng phát triển, chung tay đoàn kết vì học sinh thân yêu. Kết quả công trình đã được hoàn thành và đưa vào hoạt động ổn định trong những ngày đầu của tháng 9 năm 2019.
.jpg?w=1130)
.jpg?w=1130)
.jpg?w=1130)
.jpg?w=1130)
Hiện tại, nhà trường đã có 26 phòng học được trang bị máy điều hòa (2 máy/ lớp). Trong tương lai, chắc chắn 100% học sinh của trường sẽ được học tập trong môi trường mát mẻ, tiên tiến hiện đại, thế hệ sau cũng sẽ tiếp tục được thụ hưởng những thành quả, công sức đóng góp của phụ huynh. Đó là nét đẹp của sự kế thừa, xây dựng và phát triển!
.JPG?w=1130)
.JPG?w=1130)
.JPG?w=1130)
.JPG?w=1130)
.JPG?w=1130)
.JPG?w=1130)
Ngoài ra, hiện tại trường THCS Hậu Giang đang tiến hành thực hiện 2 phòng học Stem. Dự kiến đưa vào hoạt động trong tháng 10/2019, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh tiếp cận phương pháp học tập mới, phát huy năng lực và tư duy phản biện của học sinh. “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” là điều mà nhà trường luôn hướng đến. Tập thể hội đồng Sư phạm trường THCS Hậu Giang luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục. Đó là nhiệm vụ và cũng là niềm vui của toàn thể Giáo viên - Cán Bộ - Nhân viên nhà trường!
---Thu Phấn---